Trang Chủ Chính Thức - Moto88 sòng bài trực tuyến

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Giải Đua thuyền đuôi én moto88 sòng bài trực tuyến , năm 2023

Sáng Ngày 9/12/2023, UBND huyện đã tổ chức khai mạc giải Đua thuyền đuôi én moto88 sòng bài trực tuyến năm 2023. Dự buổi khai mạc có đồng chí Vừ A Tiến - TUV Bí thư Huyện ủy; đồng chí Lý Thị Na - Quyền chủ tịch UBND  huyện, Trưởng ban tổ chức giải; các đồng chí trong ban thường vụ, ban chấp hành đảng bộ huyện, đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành đoàn thể huyện, Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND các xã thi trấn, cùng đông đảo người dân và du khách.

 

Giải đua thuyền đuôi én moto88 sòng bài trực tuyến năm 2023 mang ý nghĩa rất quan trọng, là hoạt động nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch moto88 sòng bài trực tuyến năm 2023 và cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng moto88 sòng bài trực tuyến . Tham dự giải gồm 07 đội đến từ các xã Nậm Tăm, Nậm Cha, Nậm Mạ, Căn Co và Nậm Hăn với 140 vận động viên tham gia.

 

Phát biểu tại lễ khai mặc đồng chí Lý Thị Na - Quyền chủ tịch UBND huyện đã nhấn mạnh: Trong những năm gần đây huyện cũng đã thành lập các đội thuyền đi tham gia thi đấu, giao lưu tại các giải đua thuyền do các tỉnh bạn, huyện bạn tổ chức và đã đạt được thành tích cao. Giải đua thuyền đuôi én năm nay được huyện chọn là một trong các hoạt động của Tuần văn hóa thể thao và du lịch huyện năm 2023, chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng huyện. Thông qua giải nhằm thu hút đẩy mạnh phong trào luyện tập, thi đấu các môn thể thao dân tộc nói chung và môn đua thuyền truyền thống nói riêng. Đồng thời nhằm bảo tồn và phát triển giá trị văn hóa các dân tộc của cư dân sinh sống vùng ven hồ Thủy điện Sơn La, đặc biệt là môn Đua thuyền đuôi én của đồng bào dân tộc các xã vùng thấp moto88 sòng bài trực tuyến .

 

Một số hình ảnh về Giải đua thuyền!

 

Thực hiện: Đỗ Tuyến


Nguồn://surepix.com Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thống kê truy cập
Hôm nay : 65
Hôm qua : 103